นางเอกเอวี อายุน้อย ใครชอบกินเด็กต้องติดตาม

นางเอกเอวี อายุน้อย ใครชอบกินเด็กต้องติดตาม

May 1, 2019 Off By admin

นางเอกเอวี เป็นคนสำคัญของระบบอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น สังกัดค่ายหนังก็มักจะมีนางเอกไว้หลากหลายรูปแบบเพื่อให้งานมีความหลากหลายตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด หนึ่งในกลุ่มนางเอกที่คนชื่นชอบมากก็คือ นางเอกสายเด็กหน้าแบ๊ว ใสๆวัยรุ่น เรามาดูกันว่ามีชื่ออะไรบ้าง

หน้าเด็กแต่อายุไม่เด็ก

นางเอกเอวีของญี่ปุ่นนั้นต้องยอมรับว่าพวกเธอหน้าเด็กมาก เวลาไปเล่นบทสวมชุดนักเรียนนี่บอกเลยว่าทำเอาเราเชื่อได้จริงๆว่า พวกเธออายุเพียงแค่ 15-16 ปีเท่านั้นเอง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยนางเอกเอวีจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปถึงจะเล่นหนังได้ไม่งั้นผิดกฎหมาย ดังนั้นเวลานางเอกเอวีบอกในจอว่าอายุน้อยกว่า 18 อย่าไปเชื่อมันเป็นการแสดงนะ

Eikawa Noa

คนนี้แนะนำเลยเจอรอยยิ้มเข้าไปบอกเลยละลายทุกคน เธออายุประมาณ 19 ปี(ตอนเดบิ้ว) สูงประมาณเกือบๆ150 ซม. ใครชอบสายตัวเล็กสเปคเฮียบอกเลยว่าใช่ จุดเด่นของเธอเป็นรอยยิ้มที่ปากโค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวที่จะทำให้ใจเราละลายได้ในพริบตาเลย บวกกับเสียงร้องที่เล็กแหลม เหมือนวัยรุ่น ทำเอาเราต้องของฟังเสียงอีกรอบกันเลย

Shinozaki Mio

คนนี้ก็เดบิ้วตอน 19 เหมือนกัน แต่หน้านี่ใครบอกว่า 16 ปีก็เชื่อนะ มาพร้อมกับไฟหน้าคัพเอ สูง 150 ซม.ตามสไตล์สาวตัวเล็กจุดเด่นเป็นเรื่องของความแบ๊วที่มาเต็มขั้นมาก เวลาทำหน้างอ แก้มป่อง ตากลม นี่แหละสาวน้อยวัยแรกแย้มที่ใครๆก็อยากจะลิ้มลองด้วยกันทั้งนั้น

Iroha Meru

คนนี้หลายคนอาจจะบอกว่าไม่สวย ไม่น่ารักเท่าไร แต่เรากลับชอบนะ ดูรวมๆแล้วเธอมีเสน่ห์มีความเป็นธรรมชาติเหมือนยังไม่ได้ปรุงแต่งอะไรมากนักดีเหมือนกัน เดบิ้วตอน 19 ปี สูง 140 ไฟหน้าคัพบี เอาเป็นว่าใครที่ชอบดาราที่สวยใสเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องศัลยกรรมมาเยอะคนนี้ไปดูเลย

Akari Tsumugi

คนนี้เดบิ้วมาตั้งแต่ 18 ปีเลย เรียกว่าผ่านเกณฑ์ก็จัดเลยไม่คุยเยอะให้เสียเวลา สูง 155 ซม. มาพร้อมกับไฟหน้าคัพ B ดวงตากลมโตน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวที่ละเมียดละไม ผิวพรรณขาวใสเหมือนเด็กวัย 16 ปี บอกเลยว่ารีบติดตามเธอไว้ดีกว่าคนนี้ดังแน่

Shirasaki Yuzu

คนสุดท้าย เดบิ้วไปตอน 19 ปี ความน่ารักของเธอเราให้นิยามไว้ว่าน่า “หมั่นเขี้ยว” เสียจริง ความร่าเริงสดใสของเธอเวลายิ้มดูแล้วสดชื่น ฟันกระต่ายคู่หน้าที่กลายเป็นจุดที่ทำให้หน้าเธอเด่นขึ้นมาก็ด้วย แต่ไม่ต้องห่วงฟันกระต่ายคู่นี้เป็นมิตรกับเราแน่นอนเวลาใช้ปาก เอาเป็นว่าสาวร่าเริงจะร้อนแรงได้แค่ไหน ไปติดตามกันเองดีกว่า