สาวน้อย Reina Kuroe จากค่าย KMHR สดๆร้อนๆ

สาวน้อย Reina Kuroe จากค่าย KMHR สดๆร้อนๆ

January 5, 2020 Off By admin

สร้างความฮือฮากันอีกครั้งกับการเปิดตัวนางเอกน้องใหม่ของค่าย AV ยักษ์ใหญ่ KMHR ซึ่งเป็นค่ายที่อยู่ภายใต้เครือ On Demand ที่หลายคนรู้จักกันดี ด้วยลุคที่ไม่หวานมาก แล้วก็ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่อย่างเต็มรูปแบบ ดูจะเหมือนเด็กและมีบุคลิกแบบทอมบอยหน่อยๆ ก็เลยทำให้ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ตื่นเต้นกับการมาของเธออย่างมาก เราลองมาทำความรู้จักตัวเธอให้มากกว่านี้กันดีกว่า ดูสิว่ามุมมองและการใช้ชีวิตของเธอจะน่าสนใจเหมือนกับรูปร่างหน้าตาของเธอหรือไม่

Reina Kuroe สาวน้อยวัยใสที่ฝันใหญ่มาตั้งแต่เด็ก

Reina Kuroe มาแรง

Reina Kuroe

            Reina Kuroe ยังคงเป็นนักศึกษาอยู่ เธอมีอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังแตกเนื้อสาวกันเลยทีเดียว ฟังแค่นี้หลายคนก็อาจจะใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เธอมีดีมากกว่านั้นอีก บ้านเกิดของเธออยู่ที่จังหวะยามางูจิ ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่ผู้หญิงมีผิวพรรณขาวเนียนสดใส และหน้าตาก็น่าเอ็นดูมากเป็นพิเศษ ความใฝ่ฝันของเธอน่าสนใจมาก เธอบอกว่าอยากจะเป็นผู้ที่ทำงานในวงการแฟชั่นหลังจากเรียนจบแล้ว ซึ่งถ้าดูจากภาพรวมของเธอก็คิดว่าเธอน่าจะต่อยอดความฝันของตัวเองได้ไม่ยากเท่าไร ส่วนนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

Reina Kuroe เป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ ดวงตาที่มีประกายตลอดเวลาทำให้ใครๆ ก็อยากเข้าหาเพื่อพูดคุยทำความรู้จัก รูปร่างอยู่ในเกณฑ์ดีที่เป็นพิมพ์นิยม ความสูง 166 เซนติมเตร สัดส่วน 80-56-xx หน่วยเป็นเซนติเมตร เกิดวันที่ 14 กรกฎาคม 1999 ความชื่นชอบจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการช้อปปิ้งและการดูแลสุขภาพ นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงดูสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา อาหารอันโปรดปรานคือสเต็กทุกรูปแบบ รู้แบบนี้แล้วหนุ่มๆ หลายคนก็คงรู้สึกว่าเธอน่าสนใจมากขึ้นอีกระดับแล้วใช่ไหม

หนังเรื่องแรกกับกระแสตอบรับอันร้อนแรง

Reina Kuroe

Reina Kuroe

            อีกหนึ่งคุณสมบัติติดตัวที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาสู่วงการ AV ได้ก็คือ ความอยากรู้อยากลอง และความกล้าที่จะฝึกทักษะใหม่ๆ เธอมีความสนใจในเรื่องเซ็กซ์พอสมควร เพราะมันเป็นทั้งทักษะ ความเข้าใจ และความมีเสน่ห์ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้มีโอกาสมาร่วมงานกับ KMHR เธอมองว่าการทำงานนี้ช่วยให้มีรายได้พิเศษ แถมยังได้ฝึกฝนตัวเองในหลายๆ เรื่อง และนั่นก็น่าจะทำให้เธอสามารถปรับตัวได้ดีขึ้นเมื่อถึงเวลาต้องออกไปทำงานจริง

Reina Kuroe

Reina Kuroe

ในส่วนของหนังที่ปล่อยออกมาก็ต้องยอมรับว่ามีเสียงตอบรับดีเกินคาด เพราะลีลาของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลย จากที่เราเห็นภาพถ่ายในหน้าใสๆ ดวงตากลมโต ดูเหมือนไม่มีอะไรซ่อนอยู่เลย แต่พอได้แสดงบทบาทต่างๆ ในหนังอันเร่าร้อน เธอกลับเปล่งรัศมีเจิดจ้า ใบหน้าได้อารมณ์อย่างที่หลายคนต้องขนลุก แม้ว่าช่วงหน้าอกจะไม่ได้อลังการเหมือนกับดารา AV คนอื่นๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาและกลายเป็นเรื่องเล็กไปโดยอัตโนมัติ “เมื่ออารมณ์ได้ ความรู้สึกได้ หนังก็สมบูรณ์แบบ” นี่น่าจะเป็นประโยคที่เหมาะกับดาราน้องใหม่คนนี้มากที่สุด

ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งก็คือผิวอันขาวเนียนของเธอ มองแล้วก็เพลิดเพลิน ไม่รู้สึกว่าตะขิดตะขวงอะไร เป็นความเก่งกาจของค่ายหนังในญี่ปุ่น ที่มักจะสร้างพล็อตเรื่องกับกำหนดตัวละครได้อย่างน่าสนใจ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีฐานแฟนติดตามจากทั่วโลกอย่างที่เป็นอยู่ ใครที่ได้ดูผลงานของดาราน้องใหม่กันไปแล้ว ก็น่าจะชื่นชอบไปตามๆ กัน หลังจากนี้ก็ต้องมารอดูว่าเส้นทางอาชีพของเธอจะพุ่งทะยานไปได้ไกลแค่ไหน และผลงานชิ้นใหม่จะร้อนแรงมากกว่านี้อีกกี่เท่า แฟนเรียกร้องขนาดนี้คงไม่นานเกินรอแน่นอน

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Hindi -> Thai…
    • Create a new word list…
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Swedish -> Thai…
    • Create a new word list…
  • Copy